Back to Question Center
0

Semalt Guide To Proffil Hidlau O Google Analytics

1 answers:

Dadansoddi'r dadansoddiadau gwe sy'n defnyddio segmentau yw'r ffordd orau i'w ddeall. Mae Google Analytics yn cynnig newidynnau arferol, hidlwyr proffil, a rhannau datblygedig ymhlith y ffyrdd mwyaf pwerus o rannu data. Yn yr erthygl ganlynol, bydd Oliver King, Rheolwr Semalt , Llwyddiant Cwsmeriaid, yn mynd i drafod hidlwyr proffil.

Hidlau Proffil

Mae'n strategaeth segmentu hirdymor, ac ni all un newid neu ei ddileu. Mae arbenigwyr yn cynghori defnyddwyr i gael proffil data amrwd, y gallant ei ddefnyddio ar gyfer wrth gefn os bydd pethau'n mynd o'i le gyda'r broses. Mae'r Hanes Newid Google Analytics yn helpu i olrhain y newidiadau a wnaed i'r hidlwyr proffil. Mae hidlwyr proffil nawr yn berthnasol i adroddiadau amser real, sy'n angenrheidiol ar gyfer profi hidlwyr newydd. Gwyliwch ganlyniadau'r proffil newydd a chywiro unrhyw gamgymeriadau mewn amser real.

Deg o Ddefnyddiwr Proffil Google Analytics Filter

1. Cynnwys Cyfeiriad IP

Mae ymysg y ffyrdd gorau o brofi cyflawniad nod. Os yw un yn gweithio i gwmni mawr, mae yna siawns y gallai fod pobl eraill ar yr un cyfeiriad. O dan y tab hidlwyr Google Analytics, creu un newydd, rhowch enw iddo, a gwirio'r blwch gyda'r hidlydd rhagnodedig. Dewiswch gynnwys traffig yn unig o'r cyfeiriadau IP canlynol sy'n cyd-fynd â meini prawf eich IP cyfredol.

2. Eithrio Cyfeiriad IP

Mae hefyd yn bwysig sefydlu proffiliau sy'n eithrio traffig mewnol a gynhyrchir gan y cwmni a thrydydd partïon hysbys. Y rheswm dros hyn yw bod gan yr ymwelwyr hyn golygfeydd ac ymddygiad annormal sy'n wahanol i'r un o'r ymwelydd "nodweddiadol" y mae perchnogion y safle yn gwneud y gorau o'u gwefan. O dan yr wybodaeth Filter, dewiswch hidliad arferol, a gwiriwch y blwch gwirio Eithrio. Dylai'r maes hidlo ddarllen cyfeiriad IP, ac yna mynd ymlaen i fewnosod y patrwm hidlo. Dim sensitifrwydd achos ar gyfer yr hidlydd hwn. Gallwch hidlo ystod o gyfeiriadau gan ddefnyddio'r offeryn ystod cyfeiriad IP.

3. Cynnwys / Eithrio Ymgyrch Benodol

Os ydych chi'n cynnal ymgyrch CPC mawr ac nad ydych yn dymuno i un o'r asiantaethau rydych chi'n gweithio gyda nhw gael mynediad i'r wybodaeth hon, gall yr hidlydd helpu i eithrio data CPC o'u proffil..O dan yr un wybodaeth hidlo, rhowch enw newydd i'r hidlydd fel "eithrio ymwelwyr CPC" a'i aseinio yn label hidlo arferol. Gwiriwch y blwch Exclusion a dewis "Ymgyrch Canolig" yn y maes hidlo. Y patrwm hidlo yw CPC, ac nid yw'n achos sensitif.

4. Lleihau ar Brinweddau'r Ymgyrch

Y cwmni mwy, uwch yw'r nifer o brosesau tagio ymgyrchu. Yn gyntaf oll, mae'n bwysig cadw at y canllawiau llym ynghylch sut y dylai un enwi eu hymgyrch. I oresgyn y broblem hon, ychwanegu pum hidlydd isaf ar y paramedrau ymgyrch UTM. Mae'r rhain yn cynnwys cyfrwng, ffynhonnell, cynnwys, term, ac enw'r ymgyrch. Dewiswch enw newydd fel "Lowercase on Ymgyrch Rights." O dan y maes hidlo arfer, dewiswch "achos is," a rhowch "Cyfrwng Cyfrwng" fel y maes hidlo. Mae'n helpu i lanhau data ar gyfer dadansoddiad haws yn Google Analytics gan ei bod yn safoni pob cofrestriad canolig.

5. Isaf ar gais URI

Gall URLau gymryd cymeriadau isaf a chymeriadau uwchradd sy'n golygu nad yw'r gweinydd gwe yn perfformio ailgyfeirio. Gall dau dudalen debyg, gyda nodweddion gwahanol, gofnodi fel dau farn ar wahân er eu bod yn arwain yn ôl i'r un cynnwys fel / about-Us / a / about-us /. I gywiro'r broblem hon, creu hidlydd newydd a rhowch enw "Isaf ar gais URI". Mae'n hidlydd arferol gyda'r blwch lleiaf wedi'i wirio. Dylai'r maes hidlo ddarllen "Cais URI."

6. Atodi Gwesteiwr i Gofyn am URI

Os yw Google yn rhedeg ar weithrediad multidomain ac mae'r holl ddata ar gyfer y ddau faes yn casglu mewn un proffil, efallai na fydd y gwahaniaeth rhwng y ddau enw mor hawdd. Dylai ychwanegu dimensiwn eilaidd neu enw gwesteiwr helpu i ddatrys y broblem. Rhowch enw'r hidlwr fel "Atodi'r enw gwesteiwr i ofyn am URI" a'i wneud yn arferol. Gwiriwch y blwch gwirio "Uwch". Dylai'r Maes A i Dynnu A fod yn Enw Host, tra dylai Field B i Detholiad B fod yn "Gofyn am URI." Y "Allbwn I" - Dylai'r adeiladwr hefyd fod yn "Gofyn am URI." Mae angen pob maes ar wahân i Faes B, ac ni ddylai fod yn achos sensitif.

7. Cynnwys Rhanbarth (au) Penodol

Mae adegau pan fydd un yn rhedeg gwefan sy'n apelio'n rhyngwladol ac efallai y bydd angen i chi hidlo rhai rhanbarthau. Defnyddiwch y hidlydd canlynol: Creu'r hidliad arferol newydd a'i alw, dywedwch "Cynnwys Ne | Bod | Ger" a dewiswch ei gynnwys..Dylai'r maes hidlo fod yn "Gwlad" a phatrwm hidlo "Iseldiroedd | Gwlad Belg" yr Almaen "ac ni ddylai fod yn achos sensitif.

8. Cynnwys Ymwelwyr Symudol yn Unig

Dylai cwmnïau ddefnyddio hyn os ydynt am edrych yn agosach ar berfformiad y segment ymwelwyr symudol. Enw hidlo a awgrymir yw "Cynnwys Symudol" a dylai fod yn hidlydd arferol. Gwiriwch y blwch yn cynnwys a dewiswch "Symudol?" yn y maes hidlo. Dewiswch "Ydw" yn y patrwm hidlo a "na" ar sensitifrwydd achos.

9. Dylech gynnwys Traffig yn unig i Is-Gyfeiriadur Penodol

Os yw gwefan cwmni'n cynnwys adran blog ac mae ganddo awduron cynnwys sy'n ychwanegu swyddi ato, mae sawl rheswm pam y byddai cyfyngu ar eu mynediad i'r cyfeiriadur yn gyfleus. Er mwyn ymdrin â hyn, creu hidl a ddiffiniwyd ymlaen llaw gyda'r enw "Cynnwys Blog Traffig". Dylech gynnwys y traffig yn unig i'r is-gyfeiriaduron sy'n dechrau gyda "/ blog / fel yr is-gyfeiriadur. Ni ddylai fod yn achos sensitif.

10. Dylech gynnwys Traffig yn unig i Is-Gyfeiriadur Penodol

Mae'n helpu i atal pobl eraill rhag cymryd y rhif proffil Google Analytics a'i roi mewn parthau eraill. Mae hefyd yn hidlo meysydd parthau neu brawf gyda rhif proffil GA yn rhedeg. Rhowch enw'r hidlydd arfer newydd "Cynnwys Enghraifft Parth" a dewiswch gynnwys. Dylai fod â maes hidlo "Hostname" a "exampledomain \ .com" fel y patrwm hidlo. Nid yw'n achos sensitif.

11. Bonws: Eithrio Pob Paramedr Ymholiad

Byddai'n bwysig hefyd hidlo paramedrau ymholiadau technegol os oes gan y wefan gyfredol lawer ohonynt. Mae'n lleihau nifer y tudalennau sy'n ymddangos yn GA, gan roi mwy o ystyr iddo. Defnyddiwch "Eithrio Pob Paramedr Cwestiwn" fel yr enw ar gyfer yr hidlydd arfer. Gwiriwch y blwch gwirio "Uwch". Dylai'r Maes A i Detholiad A ofyn am URI, a gadael Field B i Detholiad B yn wag. Y "Allbwn I" - Dylai'r adeiladwr hefyd fod yn "Gofyn am URI." Mae angen pob maes ar wahân i Faes B, ac ni ddylai fod yn achos sensitif.

Aseinio Gorchymyn Hidlo

Mae gweithredu hidlwyr Google Analytics yn y ffordd y mae'r defnyddiwr wedi eu hychwanegu. Mae'n bosibl eu newid yn y lleoliadau proffil ym mwrddfwrdd y gweinyddwr

November 29, 2017
Semalt Guide To Proffil Hidlau O Google Analytics
Reply