Back to Question Center
0

Semalt Experto: Pa mor anghywir y dylai SEO ei osgoi

1 answers:

Os bydd y mwyafrif o bobl wedi dweud eu bod wedi penderfynu ar eu resolutions de Año Nuevo, cofiwch y bydd eu penderfyniadau yn cael eu penderfynu ar SEO. Todavía'r elfen o errores y mae eu hangen yn effeithio'n ddigonol ar SEO. La buena noticia es que nid yw demasiado tarde para redirigir sus esfuerzos ac aprovechar al máximo las excelentes técnicas de SEO.

El gerente de éxito del cliente líder de Semalt , Frank Abagnale señala 10 errores o SEO y dylai ei osgoi i gadw ei dosbarthiad uchel.

1. Pensando que el contenido excelente es la sustitución de SEO

Mae marchnata'r cynnwys yn hanfodol ac yn gweithio'n effeithiol gydag SEO i wella ei dosbarthiad. Fodd bynnag, mae rhai proprietarios de busnes yn pennu y gallant ailgyfeirio SEO gyda llawer o wybodaeth sydd yn un fawr falacia. Os oes yna lawer o enghreifftiau mawr o gynnwys rhagorol, mae'n bosibl na fydd unrhyw fodd o wneud y gorau, mae hyn yn wir, ond nid yw'r regla.

2. El gran contenido de pensamiento conseguirá los acoplamientos sin el edificio del acoplamiento

Mae Siempre yn esbonio'r posibilrwydd o fod yn dda i gael gafael ar gysylltiadau heb unrhyw fwriad i greu cysylltiadau. Fodd bynnag, yn y mwyafrif o amgylchiadau, ni fydd yn creu cysylltiadau, bydd 90 y cant o'ch cynnwys yn parhau i gael ei anfon ar ei safle. Mae Arolwg Adeiladu Link De acuerdo â la 2016 yn cyd-fynd â'r Wladwriaeth 2016, yn cynnwys PR digidol, blogau a gwahoddiadau a la creación de cynnwys rhagorol y gall ddenu cysylltiadau.

3. Invitado blog en el sitio equivocado

La publicación de invitados yn un dull effeithiol o adeiladu, gan gynyddu'r prospectos y ganar exposition. El único problem es que publicar en un sitio incorrecto can dañar la reputación de su sitio a afectar su clasificación. Er mwyn osgoi unrhyw broblemau, bydd yn rhaid i chi wneud yn siŵr eich bod yn sicrhau bod y wefan sy'n bwriadu gwahodd cyhoeddusrwydd, yn cyd-fynd â'i nicho a chyhoeddi cynnwys yn unig ac o ansawdd uchel.

4. Dim promotionar su contenido

Bydd y bobl yn unig yn gwybod eu cynnwys os ydynt yn hyrwyddo ac yn dosbarthu. Sin promoción intencional, bydd eich cynnwys yn cyfuno un pwrpas o weithgareddau yn ei wefan. Yn ôl un astudiaeth gan BuzzSumo y Moz, roedd 50% o'r holl gynnwys ar-lein a gynhyrchwyd yn cynnwys llai na 2 y cant o Facebook, gan nad oedd gan 75 por ciento enlaces allanol. Mae'r esboniad yn fwy tebygol o ddisgwyl yn esbonio yn un fracaso en la distribución intencional.

5. Spammy tácticas de SEO

Mae Mientras y bydd y mwyafrif o gwmnïau yn ddigon tebygol o osgoi cymryd rhan yn y maes hwn, mae rhai busnesau'n dal i wneud hynny gyda gwahanol dechnegau. Mae enghreifftiau o ddatblygiadau ar gyfer y wefan yn cynnwys elfen o lyfrgell o banner ar-lein heb fod yn berthnasol ac yn gofyn am adolygiad o'r cynnyrch gyda chysylltiad â'i wefan.

6. Creación de contenido corto

La mayor parte o'r amser, yn achosi mwy o gyfleoedd i gael mwy o gyfleoedd ac yn cynnig gwell profiad o ddefnyddiwr mewn cymhariaeth â phwyntiau, ond nid yw'n anormal ar gyfer y cynnwys. De acuerdo â serpIQ, mae'r tudalennau yn y prif swyddiadau yn tueddu i gael mwy o wybodaeth yn y gorffennol. Aquí la regla cyffredinol es que más amser es mejor.

7. Ausencia de vínculos internos

Mae eich cynnwys yn cynnwys cyhoeddiadau eraill a'ch tudalennau o'ch safle yn cynnig profiad gorau o ddefnyddiwr ac mae hefyd yn dda ar gyfer SEO. Mae hyn yn helpu i ddosbarthu cysylltiadau yn yr un modd â'r wefan, ac yn cynnwys y gweledol a'r amser yn y safle. Mae'r technegau yn effeithiol o ran creu cysylltiadau yn cynnwys y defnydd o ddeunyddiau naturiol yn hytrach na defnyddio geiriau allweddol yn syml, gan gynnwys cynnwys perthnasol a chysylltu â gwefannau

8. Canolbwyntio ar gyfryngau cymdeithasol mewn cymhariaeth â chysylltiadau

Os mai las redes sociales yn un toola de marketing de content altamente efectiva, nid yw'n un substituto para construir enlaces autorizados. Las redes sociales no son necesariamente malas para SEO, ond nid pesan mucho con el algoritmo de Google.

9. Investigación y defnydd ineficaz de keywords

Mae Hoy en día, nid yw'r ymchwiliad yn cyfeirio at yr ymadroddion yn unig ac yn y pen draw. Mae angen hefyd defnyddio'r rhain yn hollol gyfrwng yn strategol. Yn ogystal, mae'n rhaid i chi ddefnyddio termau ac amrywiadau perthnasol i'r llall i helpu eich safle i fynd yn fwy. Para la effeithiolrwydd, dylai'r ymchwil de la palabra allweddol gael ei ddefnyddio fel y cyfrwng dysgu a chynorthwyo i ddatblygu'r cynnwys, bodloni'r galw am y defnyddiwr a chynyddu ei botensial o'r raddiad.

10. Enlaces rotos

Nid oes gan yr enlaces rotos dim molestan unigol na defnyddwyr sy'n ymweld â'u safle, ond mae hefyd yn cael effaith negyddol ar ei SEO. Mae'r achosion sy'n gyffredin o enlaces rotos yn cynnwys un newid yn y URL, y cynnwys symudedig neu eliminated y redirecciones incorrectas. Er mwyn helpu mwy o rwystrau i fynd i'r afael â hwy yn ymarferol, ystyriwch ddefnyddio'r Comprogador de Enlace Roto de Screaming Frog

November 29, 2017
Semalt Experto: Pa mor anghywir y dylai SEO ei osgoi
Reply