Back to Question Center
0

Semalt: Deg Tricks I Wella Presenoldeb Ar-Lein

1 answers:

Un o'r ffyrdd i sicrhau llwyddiant busnes yw cael presenoldeb ar-lein ers dros 85% o'r chwiliadau am gynhyrchion a gwasanaethau ddigwydd ar-lein. Mae Ivan Konovalov, y Semalt Rheolwr Llwyddiant Cwsmer, yn rhoi'r rhestr wirio i chi ar gyfer presenoldeb ar-lein llwyddiannus.

1. Personas

Yn gyntaf, deall y person targed ar gyfer eich ymgyrch. Mae'n golygu bod rhaid ichi roi nodweddion dynol i ddisgrifiad neu nod marchnata digidol . Byddai'n helpu i grwpio'r person gwahanol gan ddefnyddio nodweddion tebyg megis cymhellwyr, pwyntiau poen, eisiau, personoliaethau, nodau neu arferion. Maent yn creu llai o dargedau marchnad, gan wneud marchnata digidol yn eithaf haws, rhatach, ac yn fwy effeithlon.

2. Mapio Taith Cwsmer.

Mae marchnadoedd taith cwsmeriaid yn cael ei ddefnyddio gan farchnadoedd i'w helpu i ddeall y cwmni o safbwynt defnyddwyr a'r rhyngweithio a wnânt gyda'r cwmni. Gyda dull o'r fath, mae'n hawdd nodi beth yw anghenion y cwsmer yn ystod pob rhyngweithio, sut i'w gwella, ac os oes angen gwella ar ddarparu gwasanaethau.

3. Cynnwys Strategol

Mae'n hollbwysig bod pob cynnwys gwefan yn ddeniadol iawn ac yn cael ei gyflwyno'n brydlon i ddenu cwsmeriaid. Ni ddylai marchnadoedd hysbysebu defnyddwyr am wneud pryniannau o gynhyrchion nad ydynt efallai'n eu hadnabod. Yn gyntaf, rhowch wybodaeth iddynt am eich cynhyrchion neu'ch gwasanaethau a defnyddio calendr i ddosbarthu cynnwys yn gyson.

4. Cynnwys Diweddaru

Mae cwsmeriaid eisiau bod yn gyffrous, a dyma'r rheswm pam y byddant yn ymweld â'ch safle. Os yw'r cynnwys yr un fath bob tro y maent yn ymweld, byddant yn diflasu o ymweld sy'n arwain at ddirywiad traffig nad yw'n beth da. Rhaid i ddiweddariadau cynnwys ddibynnu ar anghenion a dewisiadau eich cynulleidfa darged. Serch hynny, am bob chwech i ddeuddeg mis, gwnewch yn siŵr eich bod yn uwchraddio'r dyluniad gwefan i sicrhau ei fod yn cadw at y tueddiadau presennol.

5. Profiad y Defnyddiwr

Mae profiad y defnyddiwr yn canolbwyntio'n bennaf ar sut mae pobl yn rhyngweithio â'r cynnyrch digidol. Efallai bod gan berchennog busnes safle sy'n edrych yn dda iawn ond nad yw'n gwybod sut i'w weithredu. Proffidioldeb Yn gyntaf oll, mae creu profiad defnyddiwr gwych yn ei gwneud yn ofynnol i ddeall y gynulleidfa. Gall Dadansoddwyr ddarparu gwybodaeth am y tudalennau mwyaf poblogaidd, a sut mae defnyddwyr yn mynd trwy'r wefan.

6. SEO

Mae'n bwysig iawn bod y busnes wedi'i leoli'n dda gan yr injan chwilio gan fod mwy na 80% o'r siopwyr modern yn defnyddio peiriannau chwilio i ddod o hyd i'w cynhyrchion. Mae SEO (Optimization Engine Search) yn helpu cwsmeriaid uniongyrchol i'r busnes ymhlith eraill yn y diwydiant. Gall un ddefnyddio'r dechneg talu fesul clic (PPC), ond mae canlyniadau chwilio organig o SEO yn 8.5 mwy o amser yn effeithiol.

7. Cyfryngau Cymdeithasol

Gall integreiddio cyfryngau cymdeithasol â marchnata digidol fanteision sylweddol megis cydnabyddiaeth brand, teyrngarwch, cyfraddau trosi, a gwella mewnwelediadau cwsmeriaid. Fodd bynnag, peidiwch â chreu unrhyw hen gyfrif. Gwnewch yn siŵr bod y swyddi'n fyr i'w gwneud yn fwy cyfatebol, a bod ganddynt allweddeiriau i gynyddu eu gwelededd. Defnyddiwch luniau o safon uchel i arddangos y brand a phrofi rhai newydd yn rheolaidd i weld pa rai mae'r cwsmeriaid yn ymateb i'r mwyafrif. Mae'r cynnwys a geir ar infographics a fideos hefyd yn addysgiadol ac yn hawdd ei ddeall. Yn ogystal, mae'n gwneud cynnwys gwych i'w rannu.

8. Cyfathrebu â'r Gynulleidfa

Mae llawer o bobl yn troi at lwyfannau cymdeithasol ar gyfer gwasanaethau cwsmeriaid. Mae'r rhan fwyaf o'r anghenion a'r cwestiynau hyn wedi eu hanwybyddu ar y diwedd. Gwnewch bwynt o ymateb i sylwadau defnyddwyr ac adborth a gadewch iddynt wybod eich bod chi'n gwrando. O ganlyniad, bydd eraill am rannu eu profiadau gyda'r cynnyrch neu'r gwasanaethau a gynigir. Diolch yn fawr i bawb sy'n rhannu swydd ar y wefan neu'r rhai sy'n rhoi sylwadau ar swydd i barhau â'r sgwrs. ​​

9. Hysbysebu Cymdeithasol

Dylai ymgyrch cyfryngau cymdeithasol llwyddiannus gael gwrthrych, defnyddio swyddi cyfryngau cymdeithasol i brofi'r hysbysebion cymdeithasol taledig, sicrhau bod yr hysbysebion yn cylchdroi bob tri i bum niwrnod, a sicrhau ei fod wedi'i optimeiddio yn symudol.

10. Symudol yn Gyfeillgar

Mae dros 65% o'r holl ddefnydd cyfryngau digidol yn digwydd ar ddyfeisiau symudol. Felly mae'n hanfodol dal y farchnad hon i ychwanegu gwerth at y safle. Gwnewch yn siŵr fod gan eich safle ddyluniad ymatebol sy'n well ar gyfer unrhyw ddatrysiad sgrin.

November 29, 2017
Semalt: Deg Tricks I Wella Presenoldeb Ar-Lein
Reply