Back to Question Center
0

Mae Semalt yn Cyflwyno Mathau Mawr o Hidlau Dadansoddol Google

1 answers:

Mae hidlwyr Google Analytics yn ffordd ardderchog o addasu a newid y data ym mhob golwg tudalen ar eich gwefan. Gellir eu defnyddio i gynnwys ac eithrio gwybodaeth, ac i wneud newidiadau gwirioneddol yn y modd y bydd y data yn edrych yn eich adroddiadau Google Analytics. At hynny, mae'r hidlwyr yn ein helpu i drawsnewid yr wybodaeth fel bod ei ffurf amrwd yn cael ei newid i'r siâp wedi'i alinio ac mae'n dod i fyny i ddisgwyliadau'r defnyddwyr. O ganlyniad, cewch ddigon o gyfleoedd i dyfu eich busnes ar y rhyngrwyd, a gall Google Analytics ddefnyddio hidlwyr o welediad un dudalen i un arall fel bod cyfradd bownsio eich safle yn gostwng i raddau helaeth. Ar ôl prosesu'r data yn llawn, gallwch weld y canlyniadau terfynol yn adroddiadau UI eich cyfrif Google Analytics.

Mae Ivan Konovalov, y Semalt Rheolwr Llwyddiant Cwsmer, yn disgrifio islaw'r prif fathau o hidlyddion Google Analytics:

Spambot Filter

Mae'r categori cyntaf yn cael ei hidlo sbam. Dyma'r math mwyaf gwych ac anhygoel, ac mae'n hawdd ei wirio yn y dudalen Gosodiadau Golygfa. Ar gyfer hyn, dylech ymweld â'r adran weinyddol a chwilio am yr opsiwn Filter Filter. Cliciwch yr opsiwn hwnnw a chreu hidlwyr ar gyfer pob cyfeiriad IP amheus. Gwnewch yn siŵr eich bod yn cael gwared ar y pryfed cop a photiau gan ddefnyddio'r opsiwn hwn ac edrychwch ar y blwch Activate cyn cau'r ffenestr. Mae'r hidlwyr sbambot yn eich helpu i gael gwared â botiau a phyrthrynnod cop a sicrhau ansawdd eich gwefan traffig .

Eithrio IPs Mewnol

Y dewis arall yw y dylech wahardd yr IPs mewnol a'r holl gyfeiriadau IP hynny sy'n edrych yn amheus i chi. Gellir gwneud hynny o'ch cyfrif Google Analytics. Ewch i'r cyfrif ac agor y Golygfa Golygfa Yma fe welwch yr opsiwn Creu Hidlo y mae'n rhaid i chi ei glicio i greu hidlwyr newydd ar gyfer eich gwefan.

Yn gyntaf, mae'n rhaid ichi benderfynu a ydych chi'n bwriadu adeiladu hidlwyr newydd neu os ydych am ddefnyddio'r hidlwyr blaenorol i'ch safle. Unwaith y byddwch wedi penderfynu arno, yr opsiwn nesaf yw cael nifer ddigonol o hidlwyr a'u cymhwyso i gynifer o dudalennau â phosibl. Cliciwch ar yr opsiwn Dethol ar ôl i chi greu'r hidlwyr ac erbyn hyn mae hi'n bryd eu cymhwyso i'ch gwefan. Yn y cyfamser, mae'n bwysig gwybod y gwahaniaeth rhwng hidlwyr rhagnodedig a hidlwyr arferol. Er eich rhwyddineb, hoffem ddweud mai hidlwyr rhagosodedig yw'r mathau penodol o dempledi y gallwch eu defnyddio i greu hidlwyr yn awtomatig. Ar y llaw arall, mae'r hidlwyr arferol yn caniatáu i chi addasu a newid gosodiadau eich hidlwyr cyn iddynt gael eu gweithredu.

Lluwch bob URL i ostwng

Mae'n gam pwysig ac ni ddylid ei anwybyddu ar unrhyw gost. Dylech orfodi'r URLau o'r radd flaenaf i ostwng ac addasu eu gosodiadau yn unol â rheolau a rheoliadau Google Analytics. Os oes gennych ddigon o dudalennau gydag URLau gwahanol, rhaid ichi eu trosi i ddarnau isaf cyn gynted ā phosib. Peidiwch â gadael iddyn nhw ddangos i fyny yn y canlyniadau peiriant chwilio tan neu oni bai eich bod wedi eu seilio'n is.

Meddyliau Terfynol

Ar ôl i chi addasu'r gosodiadau uchod a chymhwyso'r hidlwyr yn unol â hynny, bydd ansawdd eich traffig gwefan yn dechrau gwella. Dylai'r hidlwyr gael eu rhoi ar waith i'r safle yn unig pan fo cyfeiriadau IP amheus neu anhysbys yn cael eu taro. Fel arall, nid oes angen activate this filters.

November 29, 2017
Mae Semalt yn Cyflwyno Mathau Mawr o Hidlau Dadansoddol Google
Reply