Back to Question Center
0

Mae'r Ad Ad Byd neu Sut i Wneud Defnyddwyr yn Caru Chi a Dash; Strategaethau Marchnata O Semalt Expert

1 answers:

Y byd sy'n byw ar hyn o bryd yw ad, byd ad. Heb hysbysebion, ni fyddai angen pethau megis teledu, radio neu gyfryngau cymdeithasol. Nid yw'n dweud y byddai'n rhaid i ni dalu mwy am y pethau y mae arnom eu hangen. Mae 86% o'r boblogaeth o'r farn bod angen hysbysebion ar gyfer cynnwys cynnwys rhad ac am ddim ar-lein. Fodd bynnag, nid yw'n rhoi hawl i farchnadoedd ni boeni hysbysebion. Mae'r canlynol yn bedwar strategaeth gan Oliver King, yr arbenigwr Semalt , sy'n gallu gwneud defnyddwyr yn hapus iawn

Gwnewch yn Bersonol

Nid oes unrhyw beth sy'n annhebygol o gwsmeriaid posibl na gwerthwr gwrthrythiol sy'n ceisio eich gorfodi i brynu hyn neu'r cynnyrch hwnnw ar unrhyw gost. Mae'n ddirymiad enfawr ac yn aneffeithiol iawn o ran trosi. Gall defnyddwyr eich tynnu allan neu sylwi ar eich ymddygiad blino a'ch pleidlais erioed i ymgysylltu â chi neu'r brand rydych chi'n ei gynrychioli.

Mae'r dirwedd gymdeithasol bellach yn ymgymryd ag ymagwedd fwy ganolog i ddefnyddwyr, sef beth ddylai'r strategaeth farchnata ddigidol adlewyrchu. Rhaid i ddefnyddwyr gael eu trin yn y modd y maent am gael eu trin. Yr unig ffordd y gallant gyflawni hyn yw pe baent yn cymhwyso monitro cymdeithasol a dadansoddiadau..Mae'r rhain yn helpu i nodi teimladau defnyddwyr fel bod marchnadoedd yn gallu eu targedu os ydynt am ymgymryd â sgyrsiau dilys gyda nhw. Drwy wneud y gorau o'r agweddau hyn ar y busnes, bydd y marchnadwr mewn sefyllfa i ehangu eu hymdrechion SEO.

Ei wneud yn berthnasol

Mae cymaint â phersonoli'n bwysig, nid yw'n bosibl gwybod pwy sy'n darllen swydd benodol, pa amser y maent yn ei gael, a phethau eraill y gallent fod â diddordeb ynddynt. Dylai'r rhwydwaith brodorol helpu trwy gynnig argymhellion i'r cynnwys y mae defnyddwyr dilynwch. Dylai marchnadoedd wybod bod yn rhaid i argymhellion fod yn berthnasol i chwaeth a dewisiadau darllenydd. Os ydynt yn cynnwys dolenni i swyddi sy'n gysylltiedig â'r hyn y mae gan y darllenwyr ddiddordeb ynddo, ond fel arall ni fyddai wedi dod o hyd iddo, yna mae'r wefan yn dod yn adnodd dibynadwy a gwerthfawr sy'n dda i SEO. Y canlyniad yw bod y cyhoeddwr yn cynnal refeniw uchel ac ar yr un pryd yn rhoi profiadau darganfod cynnwys cofiadwy i ddefnyddwyr a fydd yn eu cadw yn dod yn ôl am fwy.

Gwnewch yn Amser

Mae ychydig o bethau y mae defnyddwyr yn ei chael yn blino o ran marchnata digidol:

  • Cwponau sy'n troi allan am eitem a brynwyd ganddynt gan eu bod yn ddiwerth i unrhyw un sydd â lle neu arian cyfyngedig i'w stocio cyn iddo ddod i ben.
  • Adweithiau hysbysebu ar Facebook am nwyddau neu wasanaethau y maent eisoes wedi'u prynu.
  • Y blychau tanysgrifio e-bost sy'n ymddangos cyn gynted ag y bydd un yn canfod eu cynnwys.

Rhaid i farchnadoedd ddefnyddio marchnata digidol mewn ffordd sy'n cadw defnyddwyr yn ffyddlon iddynt. Gall yr aflonyddiadau a grybwyllir ymddangos yn fach, ond ychydig o bethau sy'n codi. Oherwydd y ffynonellau diderfyn ar gyfer pethau sy'n berthnasol i'r hyn maen nhw ei eisiau, peidiwch â rhoi rheswm iddynt i beidio â dewis y brand rydych chi'n ei werthu. Gyda'r adolygiadau o adborth cwsmeriaid a chyfryngau cymdeithasol, gwnewch yn siŵr eich bod yn alinio'r holl wasanaethau yn agos at eu hanghenion.

Gwnewch yn Hynadwy

Y tip olaf ond nid y lleiaf yw creu cynnwys sy'n cyffwrdd ag emosiynau dynol y gellir eu trosglwyddo. Mae emosiynau'n gymhelliant gwych. Efallai y bydd rhai defnyddwyr yn jôc ynglŷn â pha hysbysebu emosiynol sy'n cael ei hysbysebu, ond nid ydynt erioed yn ymddangos yn ei anghofio yn y dyfodol.

November 29, 2017
Mae'r Ad Ad Byd neu Sut i Wneud Defnyddwyr yn Caru Chi a Dash; Strategaethau Marchnata O Semalt Expert
Reply