Back to Question Center
0

Mae Arbenigwr Semalt yn Hysbysu Dadansoddiadau Google O Sŵn Am Ddim

1 answers:

Mae cynnal archwiliadau methodolegol o Google Analytics yn bwysig iawn. Wrth symud ymlaen, bydd Ivan Konovalov, arbenigwr uchaf o Semalt , yn dweud wrthych sut i gael gwared â sŵn gyda rhai hidlwyr sylfaenol.

Google Analytics yw un o'r llwyfannau mwyaf pwerus ar gyfer cael gwybodaeth a gwybodaeth werthfawr am eich gwefannau. Gall pob un ohonynt effeithio'n uniongyrchol neu'n anuniongyrchol ar dwf eich busnes. Cyn cloddio rhai o'r siwtiau, dylech wneud rhai penderfyniadau pwysig a dewis y ffynonellau dibynadwy i gael gwared ar y sŵn.

Mae'n ddiogel dweud bod hidlo'r swn o Google Analytics yn arwyddocaol. Dylech wneud rhai newidiadau yn aml yn eich data a dod o hyd i rai ffyrdd i hidlo'r sŵn. Hefyd, dylech nodi pa fath o draffig y mae eich safle yn ei dderbyn a sut i gynnal ei ansawdd. Mae gwneud nifer o wefannau yn hawdd, ond mae'n llawer anoddach delio â llawer o safbwyntiau, gan sicrhau bod eich gwefan yn cael ymweliadau o ansawdd. Efallai y byddwch hefyd yn ei chael yn anodd delio â strwythurau cyfrif ac mae angen help rhywun yn hyn o beth. Mae rhai pethau, fodd bynnag, yn bwysig i bawb ohonom.

Cyflwyno hidlwyr Google Analytics

Mae Google Filter Analytics Filter, fel sy'n glir gyda'i enw, yn darparu ffordd i ni o addasu a chyfyngu'r data. Fel rheol, gellir gweld hyn yn yr adran golygfeydd tudalen. Mae gan Google Analytics ei ryngwyneb ei hun i ganiatáu i'w ddefnyddwyr greu hidlwyr lluosog sy'n fwyaf addas iddynt..Mae gan bob hidlydd ei nodweddion, a defnyddio hidlwyr. Gallwch wahardd neu gynnwys y data penodol. Hefyd, gallwch greu hidlwyr arferol hefyd sy'n cael eu defnyddio ar sail archebion y soniwyd amdanynt yn yr adrannau Hidlo Aseiniad

Cael gwared ar sŵn gyda hidlwyr sylfaenol

Mae'n bwysig defnyddio hidlwyr i'ch barn gan ei fod yn effeithio ar y data sy'n dod i mewn ac yn mynd allan. Gallwch adfer y ffeiliau wedi'u hidlo a set o wybodaeth rywle ar eich cyfrifiadur.

Ond cyn i chi wneud hynny, rhaid i chi gadw mewn cof y pethau canlynol:

1. Ac eithrio hidlydd IP mewnol

Rhaid i chi ddileu barn eich sefydliad er mwyn sicrhau ansawdd eich traffig. Mae bron pob busnes sefydledig yn gwneud hynny ac yn newid eu data yn awr ac yna. Mae'r ymweliadau sy'n dod yn uniongyrchol o'ch swyddfa yn llawer mwy gwahanol o ymweliadau ffynonellau allanol. Gallwch wahardd y cyfeiriadau IP mewnol o'r adran golygfa yn Google Analytics. Mae hefyd yn bosibl cymhwyso hidlwyr gwahanol i rwydweithiau gyda chyfeiriadau IP. Os yw eich gwefan yn gymharol fawr a'ch bod yn defnyddio nodwedd Rheolwr Google, rhaid i chi roi'r gorau i anfon golygfeydd i'ch gwefannau sydd wedi'u haddasu yn Rheolwr Google gyda rheolau a macros penodol.

2. Filtrau isaf a phriodoledd ymgyrch

Rhaid i chi orfod hidlwyr achosion is ar ymgyrchoedd a'u nodweddion am ganlyniadau ansawdd. Pan fyddwch yn defnyddio paramedr tagio ar gyfer creu URL arferol ar gyfer ymgyrch gwefannau, dylech enwi pob paramedr yn seiliedig ar ei math cynulleidfa a'r hidlydd sydd wedi'i greu ar ei gyfer. Er enghraifft, gallwch enwi hidlydd fel LinkedIn a dechrau derbyn traffig yn uniongyrchol o'r safle cyfryngau cymdeithasol hwnnw.

Casgliad

Dyma rai syniadau hidlo sylfaenol iawn i gael gwared ar y sŵn. Gobeithio y byddech yn cael digon o wybodaeth o'r syniadau hyn a gallwch gynnal ansawdd a hygrededd eich gwefan.

November 29, 2017
Mae Arbenigwr Semalt yn Hysbysu Dadansoddiadau Google O Sŵn Am Ddim
Reply