Back to Question Center
0

El Experto De Semalt Asegura Que Necesita Integrar El AMP De Google En La Strategio Marchnata.

1 answers:

Mae Tudalennau Symudol Accelerated (AMP) yn golygu bod y prosiect yn cynnwys Google sy'n cyfateb i'r creadigol a gynhyrchir. Los editores yn elwa o'r prif fuddiolwyr yn y prosiect, ac mae'n debyg y bydd modd gwella'r cyflymder ar gyfer y safleoedd yn y rhyngrwyd. Es un verdad universal que la velocidad de carga yn un o nodweddion sy'n hanfodol ar gyfer y motores de búsqueda, ac yn anorfod nad oes modd rhoi sylw i farchnata ar-lein.

Ivan Konovalov, el Gerente de Éxito del Cliente de Semalt , yn egluro sut mae'r AMP de Google yn.

Mae un safle sy'n cael ei habilitado ar gyfer AMP wedi dos beneficios prif para SEO

Yn primer lugar, mae AMP yn effeithio'n uniongyrchol ar un o'r prif ffactorau datrys y categori a ddefnyddiwyd gan Google: cynnwys optimized para symudau. Mewn gwirionedd, gallai'r dystiolaeth fod yn esblygu mewn un ffactor, ond mae'n debyg.

Anwybyddu'r elfen symudol yn ddigonol heddiw fel y bydd y mwyafrif o ymwelwyr â'i wefan yn defnyddio dispositivos móviles yn fwy na pherson sy'n defnyddio'r escritorios. Ond mae'n bosib dadlau nad yw AMP yn un lawr ffordd o wneud y gorau o'r cynnwys. Fodd bynnag, cofiwch na fyddwch yn defnyddio AMP i roi ei chystadleuwyr sy'n defnyddio AMP un pierna para arriba.

Yn yr ail leoliad, mae'r wefan yn dod i ben ar gyfer "Cyflym" yn y dudalen ar gyfer y canlyniadau (SERP). Pan fydd un lector yn gwneud un chwilio ar unrhyw un, Google yn codi carusel tuag at y rhan uchaf o'r SERP. Mae'r carusel hwn yn cynnwys y cynnwys ar gyfer safleoedd AMP. Gall y lector wneud clic yn hawdd ar unrhyw un o'r eitemau.

Mae hyn yn darlledu mewn cynyddiadau, yn ogystal â gwella'r hysbysebion ac yn y cyfnewidiad, ac yn y gorffennol, gwella'r berthynas rhwng y lector a'r elolygydd. El aumento de la visión por carusel yn cael yr effaith ar farchnata ar-lein:

  • Mwy orau tasas de clics:

Mae'r cynnwys sy'n cael ei ddangos yn y carusel yn llawer mwy gweladwy ac mae'n debygol y bydd y wefan yn clicio ar y wefan. Mae hyn yn golygu bod la mitad o la batalla o gael ymweliad a'ch safle yn cael ei ennill.

  • Aumento de la autoridad de marca:

Mae'r darllenwyr yn cael eu harddangos gan y cynnwys a gynhwysir yn y carusel, ac y mae piensan que es de alta ansawdd (¿am y byddai Google yn cyd-fynd â'i dudalen o bob math o dudalennau?)

Las tasas de clics yn fwy na thebyg y bydd y farchnad yn cynhyrchu un tasa de clics más alta. Dado que un safle habilitado para AMP yn edrych yn fwy dibynadwy ac mae'n debyg y bydd y darllenwyr wedi clicio i'r adolygiadau.

  • Experience mejorada del usuario:

Mae profiad y defnyddwyr yn cael effaith sylweddol ar y broses o farchnata ar-lein. Las personas sy'n navegan por Internet gan ddefnyddio sus dispositivos móviles, nid ydynt yn hoffi'r gwasanaethau sydd ar gael. Mae'r ymchwil wedi dangos y bydd y mwyafrif o'r ymwelwyr ddim yn disgwyl mwy na dwy eiliad i wneud un safle se cargo.

Mae AMP yn lleihau'r amser y mae angen i chi ei wneud, ond mae hyn yn bedair gwaith yn fwy cyflym na chyflymder o un safle nad yw'n AMP. Mae hefyd yn caniatáu i ddefnyddwyr weld y cynnwys heb gael ymweliad el sitio. Un defnyddiwr yn unig yn ymweld â'r safle go iawn os ydych chi'n hoffi'r hyn sy'n cael ei ddangos yn y carusel. Mae hyn yn caniatáu i'r defnyddiwr gwarchod data symudol a dwyrai'r batri.

Por supuesto, nid yw AMP yn peidio â gwneud unrhyw effeithiau negativas en el farchnata ar-lein. Dim gweithredol ar gyfer safleoedd nad oes unrhyw editores. Yn ogystal, mae angen un CMS sy'n derbyn AMP, y gallai hyn olygu bod cynnydd yn y presupuesto. Yn y gorffennol, nid oes unrhyw ffurflenni gwreiddiol ar gael yn yr AMP, felly mae'n bwysig nad oes modd cynhyrchu cludiant ar gael. Gall y broblem hon ddatrys trwy gyfrwng diweddariad sy'n caniatáu i'r editores ddefnyddio ffurflenni yn eu cynnwys optimized ar gyfer AMP, y gallai Google fod yn gweithio ynddo.

Mae AMP yn un ddylanwad yn ddigon synhwyrol yn y marchnata ar-lein heddiw ac mae'n debyg y bydd yr holl bobl yn tynnu sylw ato. Mae'n fwy deallus sut i integreiddio ei strategaeth, a hynny sy'n fwy na thebyg i beidio â defnyddio, cyn belled â'i holl gystadleuwyr.

November 29, 2017
El Experto De Semalt Asegura Que Necesita Integrar El AMP De Google En La Strategio Marchnata.
Reply